RSS

વજન ઉતારવા અને ઉતર્યા પછી વધે નહિ તે માટે જરુરી માર્ગદર્શન

27 Aug

Gujarati-Thali

વજન ને કાબુમાં રાખવા માટેના સરળ અને સચોટ ઉપાયો.આ જે માહિતી આપીછે તે માત્ર હવામાં તીર નથી ચલાવ્યું  કુદરતી ઉપચાર કરનાર સિદ્ધ-હસ્ત ડો.ના માર્ગદર્શન હેઠળ આ લખનાર નો જાત અનુભવ છે.

જો કરશો તો પામશો.

૧.અજમો,કાળીજીરી, આમળા અને વરીયાળી નો મિક્સ પાવડર સવારે બ્રશ કર્યા બાદ લેવાનો.૧/૨ થી ૧ ચમચી લઇ શકાય.શરૂઆતમાં કદાચ મોમાં ચાંદા પડે તો થોડો સમય બંધ કરી ફરી ચાલુ કરો અથવા ડોઝ ઘટાડીને એકાંતરે લેજો.

૨. સવારે વધારે નહિ તો ય ૨૦ મિનીટ હળવાશથી ચાલો,ઉતાવળથી નહિ…
૩.સવારે નાસ્તામાં-સૂપ,સલાડ,છાસ,શેકેલો પાપડ,ઘઉંની બ્રેડ ની સાદી સેન્ડવીચ,ઉપમા આ બધામાંથી કોઈ એક કે વધારે લઇ શકાય.
૪. આપણો મૂળ આહાર હવા છે,બીજા નંબરે પાણી અને ત્રીજો આપણે જે લઈએ છે તે ઘન ખોરાક છે.
૫.જેટલા સામાન્ય ઊંડા શ્વાસ લેશો(કપાલભાતિ કે અનુલોમ-વિલોમ નહિ)સાદું જેટલું  ડીપ બ્રીધીંગ કરશો તેટલું વધુ વજન ઉતરશે.
૬.મહિનામાં આવા માત્ર બે જ દિવસ આવે તો ય બે કિલો વજન ઉતરશે.
૭.ભોજન બાદ તરત સુવું નહિ.આમ તો જમ્યા પછી અડધો કલાક બેસશો નહિ તો ચમત્કાર થશે.પાચન ની ગાડી પાટા પરથી ઉચકાઈને મેગ્નેટિક ટ્રેન બની જશે.
૮.ભોજનમાંરાત્રે ભૈડ્કું સાતદિવસમાંથી ત્રણદિવસ  ખાવું.તેબનાવવાનીરીત:

ઘઉંનાફાડા-૪૦૦ગ્રા,મગનાફાડા-૪૦૦ગ્રા,ચણાનીદાળ,-૧૦૦ગ્રા,બાજરી-૧૦૦ગ્રા લઇ અલગ અલગ શેકી કરકરું દળી એક વાટકી ભડકામાંચારથીપાંચવાટકીપાણીઅથવાછાસ,મીઠું,હળદર,મરીઅને હિંગ નાખીસુવાળુંબનાવવું.અને ગરમ ગરમ જ ઘી નાખીને ખાવું.(સાંજના જમવામાં)
૯.તે જ રીતે અઠવાડિયામાં ત્રણ દિવસ બપોરે જમવામાં શાક રોટલીને બદલે,ફાડા ની શાક નાખીને બનાવેલી ખીચડી અને છાશ ખાવું.
૧૦.એક વાટકી ફાડા-તેમાં એક વાટકી જેટલું શાક

(દુધી,ગાજર,કોબીજ,ટામેટા,લસણ,આદુ-મરચા,હિંગ,મીઠું,હળદર,અને ધાણાજીરું નાખી ચાર ઘણા પાણીમાં બનાવીને ખાઓ તે સંપૂર્ણ આહાર છે.)

૧૧.દૂધ,દુધની મીઠાઈ,માખણ,ચીઝ,પનીર,વગેરે શક્ય હોય તો બંધ કરો અને નહિ તો માત્ર મહિનામાં એક વાર કૈક લઇ શકાય.
૧૨.દાળભાત અઠવાડિયામાં એકવાર ખાઓ.
જો દાળ-ભાતને ગુજરાતી કાળજામાં થી ઉખાડીને ફેકી દ્યો તો પેટની ચરબી જરૂર ઉતરે છે અને જો પેટની ચરબી ઉતરે તો ઘણા રોગ માંથી બચી શકાય છે.
૧૩.એક સાથે ચાર વાનગી નહિ ખાવાની.દાળ-ભાત અથવા રોટલી-શાક ખવાય.
આટલું જો ધ્યાન રાખવામાં આવે તો ક્યારેક છ-બાર મહીને કોઈ તહેવાર કે પાર્ટીમાં તમે એન્જોય કરી શકો.
અને છેલ્લે વજન ઉતારવા માટે આત્મબળ બહુ જ જરૂરી છે.

 

Tags:

3 responses to “વજન ઉતારવા અને ઉતર્યા પછી વધે નહિ તે માટે જરુરી માર્ગદર્શન

  1. અમિત પટેલ

    August 28, 2013 at 9:11 am

    આકર્ષક બનવા અંગ્રેજીમાં ગુગલ કરો સપના પટેલ વ્યાસ🙂

    Like

     
  2. Jahnvi Antani

    September 5, 2013 at 9:08 am

    vah saras mahiti

    Like

     
  3. bhupat savaliya

    September 7, 2013 at 4:07 pm

    khub saras vat kari tame !!!!!!!!!

    Like

     

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
પરમ સમીપે

રચયિતા : નીલમ દોશી.. પરમ સમીપેની આરત સાથે આપણા સૌના જીવનમાં ઝળહળતો ઉજાસ ઉઘડે..એ પ્રાર્થના સાથે..

અલ્પ...લીંબડીવાળા

ઇશ્વર વિશેની વ્યાખ્યાઃ જે વ્યક્તિ પ્રમાણિકતા પુર્વક અને ખંત થી પોતાનુ કામ કરે એ મારો ઇશ્વર

જીવન સંધ્યાનો ઉજાસ

અડધો ગ્લાસ ભરેલો જોવો

વિચારનો પ્રચાર

"મહત્વાકાંક્ષા વિનાનો માણસ મૃત સમાન છે."

મારી બારી

દીપક ધોળકિયા

ગુજરાતી પ્રતિભા પરિચય

ગુજરાતનાં પનોતા સંતાનોનો પરિચય

ચંદ્ર પુકાર

ચંદ્રવદન મિસ્ત્રીનાં હ્રદય ભાવો

પટેલ પરિવાર

બ્રિસ્બેન, ઓસ્ટ્રેલિયાથી પટેલ પરિવારની અલપ ઝલપ

Booksonclick.com

અડધો ગ્લાસ ભરેલો જોવો

Tahuko

excerpts of Dr. Gunvant.B. Shah's essays, articles, books and lectures

arvindadalja.wordpress.com/

My little different Thoughts

ડૉ. સુધીર શાહ Dr. Sudhir Shah

સમય + સમજ + સંજોગ = સંતોષ Time + Understanding + Situation = Satisfaction

planetJV

colorful cosmos of chaos

नेट-गुर्जरी

स्वान्त: सुखाय

"મધુવન"

ત્યાં લગી આશ સૃષ્ટિની જ્યાં લગી ઉગતા ફૂલો, જિંદગી જીવવા જેવી જ્યાં લગી કવિના કુળો

પાર્થેનીયમ

મારા શબ્દ..મારી વ્યથા.. મારી કવિતા..

%d bloggers like this: